Bạn Trần Tiến Lộc

 

Cũng đã qua rất lâu, nhưng mỗi lần nhớ lại những năm tháng sinh viên được học tập dưới mái trường Đại học Điện lực là biết bao cảm xúc lại ùa về, những kỉ niệm vui, buồn như mới ngày hôm qua. Bốn năm không phải là quãng thời gian quá dài so với một đời người, nhưng cũng đủ để những bài học sâu sắc, đáng quý về cuộc sống được in dấu mãi trong lòng mỗi chúng ta.

Những năm tháng dưới ngôi trường Đại học điện lực, tôi không chỉ được học những kiến thức về chuyên ngành mà thông qua các hoạt động đoàn, tình nguyện, văn nghệ,… đã giúp tôi trưởng thành vững vàng hơn rất nhiều. Không còn là những trang giáo án khô khan, không còn là khoảng cách xa xôi giữa thầy và trò, những hoạt động giao lưu gặp gỡ giữa Ban giám hiệu, thầy cô với sinh viên làm cho khoảng cách giữa Nhà trường với chúng tôi trở nên thật gần gũi. Để “không ai bị bỏ lại phía sau” Nhà trường  luôn theo sát hoàn cảnh của mỗi sinh viên thông qua Đoàn trường và hội sinh viên, kịp thời động viên, giúp đỡ và chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn mà sinh viên gặp phải. Tất cả đều hướng đến một môi trường sinh hoạt và học tập tốt nhất cho sinh viên. Ở đây, sinh viên có thể thể hiện hết tố chất, khả năng và đam mê của mình.

Mở ra rồi khép lại, cứ như thế cánh cổng trường Đại học Điện lực cứ đón, đưa từng lớp, từng lớp thế hệ sinh viên với bao ước mơ và hoài bão tuổi trẻ. Mái trường Đại học Điện lực, nơi đã chắp cánh thêm ước mơ cho tôi, nơi cho tôi được sống với chính niềm đam mê của mình, và là nơi tôi đã trải qua quãng thời gian thanh xuân ý nghĩa và đầy màu sắc.

Em xin được gửi cảm ơn chân thành nhất tới các thầy, các cô, những người truyền cảm hứng đến biết bao thế hệ sinh viên, những người đã chuẩn bị cho chúng em hành trang vững trắc, để giờ đây chúng em tự tin bước đi trên chính đôi chân của mình.

Chúc các quý thầy cô giáo sức khỏe và công tác tốt để xây dựng trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.

 

 

Bạn cần hỗ trợ?