CHIA TAY GIẢNG ĐƯỜNG D14

Tại hội trường B1 ngày hôm nay, khoa Kinh tế quản lý đã tổ chức lễ Chia tay giảng đường với chủ đề “Kinh tế quản lý – Trạm nghỉ thanh xuân” dành cho các bạn sinh viên khóa D14. Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, sôi động nói lên được những khát khao, những mơ ước và đam mê cháy bỏng của các bạn sinh viên của Khoa Kinh tế Quản lý.

Tiếp đến là những lời tâm sự vô cùng xúc động của thầy Dương Trung Kiên - Phó hiệu trưởng nhà trường và Lê Anh Tuấn – phụ trách khoa Kinh tế và quản lý. Lời tâm sự là những chia sẻ ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ giữa thầy và trò trong suốt 4 năm ở Khoa Kinh tế quản lý nói riêng và cả ở trường Đại học Điện Lực nói chung, đồng thời cũng là lời dặn dò sinh viên thân yêu của mình.

Trong buổi lễ, khoa đã trao tặng khen thưởng cho những bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, hăng hái thi đua và tham gia vào phong trào thanh niên.

Kết thúc chương trình là những hình ảnh, những khoảnh khắc tươi đẹp của chính các bạn sinh viên D14 trong những năm tháng qua được gói gọn và ghi lại trong một video ngắn.

Xin chúc cho các bạn sinh viên khóa D14 – Khoa KT&QL của trường Đại học Điện Lực có thêm nhiều sức khỏe, động lực để tiếp thêm những sức mạnh, có thể viết tiếp lên những hành trang mới của cuộc đời mình sau này. Cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn Khoa Kinh tế và Quản lý - trường Đại học Điện lực!

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?