Chương trình tập huấn hướng dẫn viên năm 2023 dành cho sinh viên xuất sắc do Saigontourist tổ chức

 Chương trình hợp tác với Saigontourist của Bộ môn Quản trị du lịch - Khoa Kinh tế & Quản lý 

 

1. Yêu cầu về tập huấn:

- Chú trọng nâng cao kĩ năng thực tế cho HD: Thuyết minh trên xe, tại điểm Tham quan, tổ chức trò chơi, hoạt náo, kĩ năng phân tích tâm lý và nhu cầu về du lịch của khách hàng( Già trẻ, các miền,…)

- Mỗi HD phải tự sưu tầm hoặc sáng tác được các trò chơi hấp dẫn phục vụ chuyến đi.Qua chuyến đi, các HD sẽ đánh giá được trò chơi nào hay, trò chơi nào cần cải tiến thêm cho phù hợp để áp dụng được cho tất cả HD khác

- Phát hiện thêm những khả năng về năng khiếu của HD để bồi dưỡng cũng như sử dụng cho các hoạt động xã hội của Công ty cũng như khi phân đoàn cho phù hợp

2. Tổ chức và tiến hành:

 - Chia thành từng nhóm cụ thể, phân công nhiệm vụ cho từng cá nhân từ khâu chuẩn bị cho đến khi cả nhóm cùng thực hiện. Tất cả các nhóm được phân công thuyết minh theo từng vùng, các thành viên trong nhóm phân chia nhau cung đường, nội dung thuyết minh và hoạt náo. Hoạt náo trên xe yêu cầu các game ngắn gọn,dễ chơi,đạo cụ nhỏ gọn, mỗi nhóm chuẩn bị : 4 game nhỏ trên xe.

Teambuiding  : Các nhóm chuẩn bị xây dựng kịch bản (có thể là từng trò chơi độc lập,hoặc một kịch bản liên  hoàn)

- Gala/Lửa trai :  Các nhóm tự xây dựng kịch bản riêng, các trò chơi,các tiết mục văn nghệ,kịch,múa….để tạo thành một kịch bản ấn tượng.Pải có thảo luận, tổng kết đánh giá chương trình của nhóm mình cũng như có góp ý,rút kinh nghiệm từ các nhóm khác.

- Từng cá nhân phải tham gia và thể hiện tất cả các yêu cầu trên trước Hội đồng chấm

- Kết quả nhận xét sẽ bao gồm kết quả của Hội đồng và kết quả của tất cả các thành viên còn lại đối với người đó.

3. Các Nhóm gửi báo cáo kết quả học tập cho P.HD

Chi tiết chương trình download tại đây

Bạn cần hỗ trợ?