FEM DEBATE 2023 VÀ NHỮNG CẢM XÚC

FEM Debate 2023 đã khép lại với những màn tranh tài đầy ấn tượng và những cảm xúc khó quên. Sau đây hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các thí sinh và Ban tổ chức về cuộc thi:

1. Thí sinh Trần Thị Thùy Linh (D17KDTMTT1) - Giải Nhất

“Bước đi đầu tiên ai cũng cần có dũng khí. Và quyết định tham gia cuộc thi Tranh biện của Khoa Kinh tế và Quản lý chính là bước đi đầu tiên dẫn đến một kết quả bất ngờ đối với em. Từ những ngày đầu tiên chuẩn bị cho cuộc thi cho đến những phút giây căng thẳng trong vòng thi cuối, mỗi khoảnh khắc đều là cơ hội để em học hỏi và trưởng thành. Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy, các cô, các anh chị và các bạn trong ban tổ chức đã đóng góp vào việc tổ chức cuộc thi một cách suôn sẻ và hiệu quả. Vòng Chung kết đã khép lại nhưng cuộc thi sẽ luôn là một kỷ niệm đáng trân trọng trong quá trình học tập và phát triển của em tại mái trường Đại học Điện Lực.”

2. Thí sinh Nguyễn Đình Nam (D17KIEMTOAN2) - Giải Nhì:

“Đến với cuộc thi FEM Debate 2023 đã cho em thêm những hiểu biết về những vấn đề học thuật và xã hội xoay quanh kinh tế xanh: năng lượng xanh, môi trường xanh, thực phẩm xanh và chuyển đổi số. Em cảm thấy tự hào với những kết quả em đã đạt được trong cuộc thi. Em xin phép được gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô đã tạo cho chúng em một sân chơi đầy bổ ích để chúng em được thể hiện chính mình. Em xin phép được gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ tập đoàn Long Phát và nhà bảo trợ truyền thông Dalas Media đã đồng hành để cuộc thi được trở nên dễ dàng và hoàn thiện nhất. Cuối cùng em xin phép được gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã luôn bên cạnh giúp đỡ và cổ vũ em trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Em hi vọng với với những kết quả mà em đạt được sẽ là động lực để em cố gắng hơn trong những cuộc thi khác và không chỉ đem về thành tích cho chính bản thân mình mà còn cho khoa Kinh tế và Quản lý cũng như trường đại học Điện Lực.”

3. Thí sinh Trần Văn Hiển (D17KDTMTT2) - Giải Ba + Giải Bình chọn:

“Em thấy rất vui vì đã hết mình trong cuộc thi, không những thế còn mang về được 2 giải thưởng. Cuộc thi nào cũng có người thắng người thua nhưng dù kết quả có như thế nào thì em đã chiến thắng chính bản thân mình vì đã tự tin tham gia cuộc thi. Giải Ba và giải Bình chọn là những phần thưởng xứng đáng cho em trong suốt thời gian tham gia chương trình, em cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn đồng hành và giúp đỡ em. Hy vọng rằng Khoa sẽ tổ chức thật nhiều cuộc thi, vừa là sân chơi, vừa là những đấu trường tri thức cho sinh viên chúng em. Cảm ơn sự nhiệt tình của Ban tổ chức và sự đồng hành của phía nhà tài trợ Long Phát Group rất rất nhiều ạ. Em có điều muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên rằng: Hãy tham gia các cuộc thi đi để được nhiều giải thưởng như mình.”

4. Thí sinh Nguyễn Hải Anh (D17KDTMTT2) - Giải Ấn tượng:

“Đạt được giải thí sinh Ấn tượng trong cuộc thi tranh biện FEM DEBATE là điều vô cùng bất ngờ, không thể lường trước đối với cá nhân em. Em cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi đã thể hiện được hết mình trong quá trình tham gia cuộc thi, hoàn toàn không uổng phí công bản thân tìm tòi, học hỏi và luyện tập. Giải thưởng này chính là động lực lớn giúp em thêm tin tưởng vào khả năng của mình và tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong hành trình phát triển bản thân.” (Và em đã thật sự bất ngờ khi nhận giải thưởng Ấn tượng  - là giải thưởng do nhà tài trợ lựa chọn).

5. Thí sinh Trần Phương Thảo (D17NGANHANG) - Top 16:

“Mình rất ngạc nhiên khi thấy trường tổ chức cuộc thi Tranh biện nên khi mở tham gia cuộc thi mình đã đăng ký luôn với mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện của bản thân…sau khi tham gia mình thấy đây thực sự là cuộc thi gay cấn, thú vị và quan trọng là bổ ích. Mình nhận được nhiều kiến thức, quen được thêm nhiều bạn và nhận được kiến thức, sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô. Mình thấy rất may mắn và đúng đắn khi tham gia cuộc thi. Mong rằng trường sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi, sân chơi bổ ích như vậy. Em xin được gửi lời cảm ơn Nhà tài trợ Long Phát Group đã cùng thầy cô và các bạn trong BCH liên chi đoàn Khoa Kinh tế & Quản lý, Câu lạc bộ truyền thông FEM2C của Khoa tạo nên một cuộc thi ý nghĩa, còn kết nối mentor Nguyễn Bảo Trung - một người thầy có nhiều kinh nghiệm đào tạo thi đấu Quốc tế để training cho tất cả các thí sinh trước mỗi vòng thi. Em xin cảm ơn.”

6. Thí sinh Phạm Thị Kim Ngân (D18QTDN1) - Top 16:

“Cuộc thi tranh biện đã giúp em có những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Dù chỉ dừng lại ở top 16 nhưng cuộc thi tranh biện đã để lại cho em những bài học quý giá, giúp em tự tin hơn trước đám đông. Đây là một sân chơi tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên. Em mong rằng cuộc thi sẽ tiếp tục được tổ chức và chắc chắn em sẽ quay trở lại sân chơi này.”

7. Bạn Lê Vy (D16TCDN1) - Thành viên Ban tổ chức:

“Lần đầu tiên Khoa Kinh tế và Quản lý tổ chức cuộc thi FEM Debate cũng là lần đầu tiên Ban tổ chức được tiếp xúc với mô hình chương trình như thế này. Trong quá trình làm chương trình, mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng mình học hỏi và rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho cách thức tổ chức đối với các chương trình về sau. Cùng với sự đồng hành của Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Quản lý, mùa đầu tiên của Fem Debate đã thành công rực rỡ. Hi vọng rằng với sự khởi đầu này, các mùa tiếp theo của Fem Debate sẽ càng ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên hơn nữa.”

8. Bạn Lê Thị Minh Huyền (D16QTDN3) - Thành viên Ban tổ chức:

“Trong suốt hành trình của FEM DEBATE 2023, CLB TRUYỀN THÔNG FEM2C thực sự đã lột xác trong hoạt động truyền thông về cuộc thi. Mỗi thành viên trong FEM2C đều rất biết ơn Nhà tài trợ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Long phát đã hỗ trợ khoa tạo nên sân chơi tuyệt vời này cho tất cả sinh viên trong khoa Khoa Kinh tế và Quản lý. Ban tổ chức cùng FEM2C cảm thấy vô cùng tự hào về khoa của mình, về sinh viên của mình, đồng thời cũng rất tự hào về chính mình. Có quá nhiều cảm xúc mà mỗi thành viên trong FEM2C khó mà tả hết được. Thay mặt cho FEM2C, em - Minh Huyền - Nguyên chủ nhiệm của FEM2C xin được gửi những sự biết ơn sâu sắc đến Long Phát Group, Mentor Nguyễn Bảo Trung, Dalas Media đã hỗ trợ cuộc thi và đồng hành cùng Ban tổ chức, cùng FEM2C suốt thời gian qua. Trân trọng biết ơn tất cả!”

Thầy Dương Văn Hùng - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Quản lý và FEM2C

Thầy Đặng Quốc Hương - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Quản lý:

 

“Đối với thầy, cuộc thi tranh biện lần này là lần đầu tiên được tổ chức ở trường Đại học Điện Lực, có sự bỡ ngỡ với cả Ban tổ chức cũng như với các bạn sinh viên.

Thầy cảm thấy thật tuyệt vời khi các bạn đã đi được hết hành trình của cuộc thi, được chứng kiến sự thay đổi, hoàn thiện của các bạn qua từng vòng thi thầy thấy tự hào vì các em, thấy cảm ơn Long Phát Group đã tài trợ cho cuộc thi, cảm ơn cô Tâm khi đã kết nối Khoa Kinh tế và Quản lý với Long Phát Group để cho sinh viên của Khoa có được cơ hội như vậy.

Và thầy tin rằng, qua cuộc thi lần này các bạn thí sinh của chúng ta sẽ biết cách thể hiện năng lực của mình hơn nữa, phát huy tối đa năng lực của sinh viên kinh tế trường Đại học Điện Lực.

Trên cương vị Ban tổ chức, thầy hy vọng Tranh biện năm sau sẽ được nhiều thí sinh hưởng ứng hơn nữa và giúp các bạn tỏa sáng trên con đường phát triển khả năng ứng xử của mình. Cảm ơn các em, cảm ơn nhà tài trợ.”

 

Bạn cần hỗ trợ?