Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam(VACPA) ký biên bản hợp tác với Đại học Điện Lực

Ngày 12/11/2013, tại trụ sở Đại học Điện lực, Hà Nội, Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã ký Biên bản hợp tác với Đại học Điện lực. Việc ký Biên bản hợp tác này đánh dấu mối quan hệ hợp tác song phương và sự cần thiết chia sẻ lợi ích chung giữa Hội nghề nghiệp và Trường Đại học.

Tham dự lễ ký biên bản hợp tác, về phía Đại học Điện lực có Ông Nguyễn Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng trường, Ông Lê  Anh Tuấn - Trưởng khoa TC-KT, Bà Nguyễn Tố Tâm, Trưởng bộ môn Kế toán- Kiểm toán Khoa TC-KT, cùng các Thầy/Cô giáo khoa Tài chính - Kế toán. Về phía VACPA có  Ông Bùi Văn Mai, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký, Bà Phùng Thị Đoan, Trưởng Văn phòng VACPA Hà Nội và một số cán bộ Văn phòng Hội.

 
 

Việc ký biên bản hợp tác giữa Đại học Điện lực và VACPA nhằm mục đích  (i) Thực hiện cung cấp thông tin, tài liệu, các sản phẩm liên quan đến nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong nước và quốc tế; (ii) Phối hợp nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kiểm toán bao gồm các vấn đề liên quan đến quản lý nghề nghiệp, chuẩn mực kiểm toán và kỹ thuật kiểm toán; (iii) Phát triển và kết hợp tổ chức các khóa đào tạo về thực hành kiểm toán và phần mềm kiểm toán, cho sinh viên; (iv) Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Điện lực tiếp cận với các công ty kiểm toán và đào tạo nhân viên kế toán, kiểm toán tương lai; (v) Phát triển và khai thác các hoạt động tư vấn, chuyển giao công nghệ, đào tạo cho các công ty kiểm toán; (vi) Hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá về nghề nghiệp giữa hai tổ chức: tham gia các hội thảo, tọa đàm, giao lưu với sinh viên, hội viên,

 
 

tham gia các cuộc thi nghề nghiệp, viết và đăng tải bài viết trên báo, tạp chí, website lẫn nhau… Hướng đến mục tiêu mở rộng và phát triển hội viên tiềm năng trong các trường Đại học.

 

Như vậy, với việc ký kết Biên bản hợp tác với Đại học Điện lực, VACPA tin tưởng và hy vọng hai bên sẽ có cơ sở để tăng cường quan hệ hợp tác trong hoạt động chuyên môn, nghề nghiệp, đối ngoại, đào tạo góp phần phát triển nghề nghiệp kế toán, kiểm toán Việt Nam.

Bạn cần hỗ trợ?