OLYMPIC TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC

Vừa qua, cuộc thi Olympic tư tưởng Hồ Chí Minh đại học Điện Lực vừa diễn ra thành công với chiến thắng thuộc về đội đến từ LCĐ khoa Kinh tế & Quản Lý.

Cuộc thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong sinh viên, tạo phong trào học tập, nghiên cứu lý luận chính trị trong sinh viên một cách sâu rộng, dưới nhiều hình thức phong phú về chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại diện xuất sắc của khoa đã trải qua những vòng thi gay cấn, vượt qua các đối thủ nặng ký và dành giải nhất chung cuộc. Xin chúc mừng LCĐ khoa Kinh tế & Quản Lý.

Với chủ đề là khát vọng tuổi trẻ đại học điện lực thời đại Hồ Chí Minh, khoa Kinh tế và Quản lý chúng em đến với cuộc thi Olympic tư tưởng Hồ Chí Minh với tinh thần kỷ niệm 134 năm sinh nhật Bác 19/5/1890-19/5/2024 và tròn 55 năm thực hiện Di chúc của Người, toàn Đảng, toàn dân nhiệt liệt đồng lòng hưởng ứng bảo vệ sự trong sáng, khoa học của tư tưởng Hồ Chí Minh. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng viết: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội." Chúng em mong muốn sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, công tác, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh. Và giữ vững ngọn lửa khát vọng để mỗi người trẻ Việt Nam đều trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận mới, xây dựng một Việt Nam giàu mạnh, thịnh vượng và phát triển, để Tuổi trẻ thực sự là mùa xuân của xã hội. 

Hồ Chí Minh sống mãi với tuổi trẻ khoa Kinh tế và Quản lý.

Hồ Chí Minh sống mãi với tuổi trẻ trường Đại học Điện Lực.

Hồ Chí Minh sống mãi với tuổi trẻ thanh niên Việt Nam hiện nay.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?