Orientation Day - Ngày hội định hướng

Vào ngày 23/11/2017, tại hội trường nhà M, trường Đại học Điện lực đã diễn ra Orientation Day-Ngày hội Định hướng. Một chương trình do khoa QTKD kết hợp với ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc) tổ chức.

 

Với những vị khách mời rất đặc biệt: 

⭐️ Ms. Trần Thị Thu Hằng, Giám đốc Quản trị Tài chính, Techcombank.

⭐️ Ms. Nguyễn Thụy Minh Châu, Giám đốc ACCA khu vưc Mekong.

⭐️ Mr. Phạm Ngọc Hoàng Thanh - Giám đốc điều hành Smart Train.

⭐️ Ms. Lê Khánh Vân trưởng bộ phận phát triển đối tác Smart Train.

Buổi Talkshow "Định hướng, cơ hội nghề nghiệp và những trải nghiệm thực tế trong nghề kế toán kiểm toán" hy vọng đã giúp cho các bạn thỏa mãn những thắc mắc trên đồng thời cung cấp thêm thật nhiều thông tin bổ ích: 

- Tất tần tật những gì các bạn muốn biết về ACCA.

- Cơ hội nghề nghiệp mà ACCA có thể mang lại cho các bạn sinh viên.

- Và đặc biệt là sự ưu tiên dành cho các bạn sinh viên tham gia chương trình Chất lượng cao khi tham gia học ACCA. Ngoài việc được tiếp cận với các môn học bằng tiếng anh các bạn còn được lồng ghép các kiến thức trong các môn học của chương trình ACCA trong quá trình trên lớp. Điều này như một bước đệm chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi cho sinh viên CLC khi tham gia học chứng chỉ ACCA sau này.

Trong buổi Talkshow thông qua trả lời những câu hỏi của khán giả các diễn giả của chúng ta đã gửi gắm rất nhiều thông điệp giá trị dành cho sinh viên: chị Hằng (giám đốc Quản trị Tài chính Techcombank) đã chia sẻ :”Nguồn vốn của các em hiền tại dồi dào nhất chính là thời gian và cơ hội. Vì thế hãy sử dụng thời gian của mình thật thông minh, hợp lý đồng thời nắm bắt lấy những cơ hội phù hợp với bản thân mình, những điều mà mình đam mê. Ví dụ bây giờ chị mà là các em chị sẽ hỏi những câu rất thực tế như:”Anh Thanh, chị Hà ơi giờ em chỉ có 100 triệu trong tay, học lực cũng bình bình vậy làm sao để em có thể học hết các môn ACCA trước khi ra trường được ạ?”...”

Hay như những thông tin mà thầy Lê Anh Tuấn (trưởng khoa QTKD, trường Đại học Điện Lực) chia sẻ, không chỉ những người học kế toán kiểm toán mới có thể học ACCA, và những người học ACCA không chỉ có thể làm kế kiểm không đâu mà còn có cơ hội ở những chức vụ rất quan trọng trong các tập đoàn lớn như CEO, CFO...

‼️Quá trình hợp tác giữa ACCA và EPU qua video: https://youtu.be/fPuvIefziUY

Một số thông tin về ACCA:

 ACCA là Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc. Là hiệp hội nghề nghiệp được hình thành từ năm 1904 và có uy tín lớn trên thế giới. Đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực : kế toán, tài chính và kiểm toán. Với độ sâu và rộng, chương trình giúp học viên nắm vững nền tảng lý thuyết và kỹ năng ứng dụng vào thực tiễn cao.

Ngày 22/8/2017 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về Hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Điện lực (EPU) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA). ACCA đã hỗ trợ EPU trong việc phát triển chương trình chất lượng cao chuyên ngành Kế toán - Tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế sử dụng các nguồn tài liệu của ACCA. Thông qua đây sinh viên của EPU sẽ được tham dự kỳ thi với ACCA để lấy chứng chỉ giai đoạn văn bằng về Kế toán và Kinh doanh do ACCA cung cấp, cũng như khuyến khích thi văn bằng nâng cao và Bằng Hội viên ACCA ở giai đoạn tiếp theo. Đặc biệt, các sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh - EPU trong chương học nâng cao sẽ được học một số môn cơ bản theo giáo trình của ACCA.  

Văn bằng ACCA, một văn bằng được công nhận toàn cầu và giúp bạn nắm bắt các năng lực tài chính và kinh doanh. Đến với ACCA bạn sẽ được gia nhập vào mạng lưới toàn cầu tài chính kế toán rộng lớn nhất, mở ra cho bạn triệu cơ hội. Có cơ hội lớn khi các doanh nghiệp trên toàn thế giới công nhận văn bằng ACCA  như một chứng chỉ nghề nghiệp xuất sắc. Bạn sẽ luôn được cập nhật về ngành nghề, cùng phương thức hỗ trợ và học tập linh hoạt và hiện đại.

Bạn cần hỗ trợ?