THÔNG BÁO HỘI THẢO KHOA HỌC: KẾT QUẢ GIAI ĐOẠN 2 ĐỀ TÀI NAFOSTED 2023

Thực hiện theo Hợp đồng số 42/2023/502.02/HĐKHXH ngày 15/09/2023 giữa Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) và Trường Đại học Điện lực, đề tài nghiên cứu: “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi của người tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh trong nền kinh tế mới nổi (Việt Nam)” đã bước sang giai đoạn 2 (2024 - 2025)

Nhằm báo cáo kết quả nghiên cứu, tiếp nhận ý kiến phản biện, trao đổi khoa học từ các chuyên gia và đơn vị nghiên cứu, Trường Đại học Điện lực trân trọng tổ chức Hội thảo khoa học lần thứ 2 với thông tin cụ thể như sau:

1. Mục đích hội thảo

- Báo cáo các kết quả nghiên cứu đã đạt được trong giai đoạn 2024-2025 của đề tài.

- Tiếp nhận ý kiến phản biện, trao đổi khoa học từ các chuyên gia trong và ngoài trường nhằm hoàn thiện báo cáo tổng kết.

2. Chủ đề hội thảo

Tổng kết giai đoạn 2 (2024 - 2025) của đề tài nghiên cứu: “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi của người tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh trong nền kinh tế mới nổi (Việt Nam)”.

3. Đơn vị tổ chức

Trường Đại học Điện lực.

4. Thành phần tham dự

- Chủ trì hội thảo: PGS.TS. Lê Anh Tuấn

- Thư ký hội thảo: TS. Nguyễn Ngọc Thía

- Đại diện Trường Kinh tế, Đại học Bách Khoa Hà Nội: 2 đại biểu

- Đại diện Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại: 1 đại biểu

- Khách mời ngoài Trường: 21 đại biểu (Trường Đại học Giao thông Vận tải, Trường Đại học Thủy Lợi, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Ngoại Thương, Trường Quản trị và Kinh doanh - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Thương mại, Học viện Ngân Hàng, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trường Đại học Mỏ Địa chất…)

- Khách mời trong Trường: 20 đại biểu (Khoa Quản trị Kinh doanh & du lịch và Khoa Kế toán - Tài chính)

5. Thời gian & địa điểm tổ chức

- Thời gian: 8h00, ngày 08/07/2025 (dự kiến).

- Địa điểm: Hội trường M - Trường Đại học Điện lực, Cơ sở 1 - 235 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, thành phố Hà Nội.

6. Các báo cáo trình bày tại hội thảo   

- Báo cáo 01: Tổng quan một số vấn đề lý thuyết về lòng trung thành với các sản phẩm xanh - Diễn giả: PGS.TS. Lê Anh Tuấn.

- Báo cáo 02: Tác động của thái độ đối với sản phẩm xanh tới ý định trung thành xanh từ góc độ mô hình chất lượng - lòng trung thành - Diễn giả: NCS Nguyễn Trung Hạnh.

- Báo cáo 03: Nghiên cứu lòng trung thành xanh dưới góc độ mô hình suy luận hành vi - Diễn giả: TS. Dương Mạnh Cường.

- Báo cáo 04: Tác động của thái độ đối với sản phẩm xanh, cam kết cảm xúc và các biến liên quan tới lòng trung thành dịch vụ tới ý định trung thành xanh - Diễn giả: TS. Nguyễn Ngọc Thía.

- Báo cáo 05: Tác động của cam kết cảm xúc, thói quen mua, chuẩn mực hộ gia đình tới hành vi mua xanh dưới góc độ của mô hình hành vi có kế hoạch - Diễn giả: PSG.TS. Nguyễn Tố Tâm.

- Báo cáo 06: Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng TPHC của khách hàng tại Hà Nội dưới góc nhìn của mô hình TPB mở rộng - Diễn giả: TS. Đặng Quốc Hương.

Trân trọng kính mời quý đại biểu tham dự và đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu và thúc đẩy ứng dụng thực tiễn từ kết quả đề tài.

Thông tin liên hệ:

ThS. Nguyễn Trung Hạnh

Email: [email protected]

SĐT: 0817012222

Bạn cần hỗ trợ?