Vòng chung khảo cuộc thi sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2022

Chiều ngày 17/12/2022, tại Hội trường B1, Trường Đại học Điện Lực đã diễn ra Vòng Chung khảo Cuộc thi Digital Business Contest 2022 vô cùng thành công Với sức nóng của sự nhiệt huyết các đội thi đã mang đến những phần trình bày vô cùng ấn tượng.

Tham dự Vòng Chung khảo có sự góp mặt của:

TS. Nguyễn Tố Tâm - Phó Trưởng khoa Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Điện lực

Ông Trần Văn Trọng - Trưởng BTC - Tổng thư ký VECOM

Ông Trần Trọng Tuyến - Chủ tịch Hội đồng BGK - Phó chủ tịch VECOM

Đại diện các DN, đơn vị hỗ trợ

Cùng sự tham gia của đông đảo các cổ động viên đến từ các Trường Đại học và các anh/chị nhà báo/phóng viên đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí. Đặc biệt là sự tham gia đông đủ của 15 đội thi.

Các thành viên trong đội đã có phần phối hợp với nhau hết sức ăn ý, qua đó thể hiện được năng lực, tính sáng tạo và khả năng thuyết trình cực kì tự tin và lôi cuốn khiến cả hội trường nóng hơn bao giờ hết

VỀ PHÍA CLB : Các thành viên trong câu lạc bộ đã có mặt từ rất sớm để hoàn thành cũng như hỗ trợ các công tác chuẩn bị cho cuộc thi cả về mặt nhân lực và kỹ thuật. Nhờ sự cổ vũ của các bạn thành viên trong clb, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình

Một lần nữa xin chúc mừng sự thành công của cuộc thi và cũng chúc mừng Đội NORU của Đại học Điện Lực các bạn đã hoàn thành rất xuất sắc phần thi của mình với việc trình bày tự tin, thuyết phục và chính xác.

CLB THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ 

 

Bạn cần hỗ trợ?