[ĐI ĐỂ HỌC] tâm sự của một bạn sinh viên ngành Quản trị du lịch và lữ hành

Sau những ngày tháng nghỉ dịch phải học online kéo dài thì chúng em - những sinh viên đang theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, đã có cơ hội được tham gia sự kiện “Ngày hội sự nghiệp” tại khách sạn JW Marriott.
Lời đầu tiên cho em xin gửi lời cảm ơn đến khách sạn JW Marriott đã tổ chức sự kiện với nhiều hoạt động bổ ích, cùng rất nhiều sự chia sẻ về nghề, về những khó khăn, thách thức và cả cơ hội. Giúp chúng em tích lũy thêm được nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong học tập cũng như việc làm sau này.
Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến nhà trường đã tạo cơ hội cho chúng em có được chuyến đi bổ ích này. Đặc biệt là hai giảng viên Nguyễn Thị Kim Thanh và Nguyễn Thu Hương đã tin tưởng đề cử em là đại diện cho trường Đại học Điện Lực, tham gia với tư cách là tình nguyên viên và đại diện sinh viên xuất sắc của trường.
Cùng với 13 bạn sinh viên cũng là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho 13 trường đại học, cao đẳng tại Hà Nội chúng em đã được trải nghiệm thực tế một ngày làm việc tại doanh nghiệp. Từ những nghiệp vụ cơ bản đến nâng cao, chúng em nhờ có sự nhiệt tình chỉ bảo của các anh chị là quản lý và nhân viên tại khách sạn đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Qua đó chúng em học được thêm nhiều kiến thức, được trải nghiệm thực tế nhiều hơn, giúp chúng em có được những cái nhìn sâu sắc hơn đối với nghề khách sạn. Đây là cơ hội để chúng em có thể có những định hướng vững chắc hơn trong thời gian tới và cũng giúp chúng em hoàn thiện bản thân nhiều hơn để có thể sớm hòa nhập vào công việc trong tương lai.
Những chuyến đi ý nghĩa này là rất cần thiết đối với những sinh viên du lịch và khách sạn như chúng em. Em mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục có được những sự kết nối với các doanh nghiệp khác để chúng em có thêm nhiều cơ hội tiếp cận và trải nghiệm thực tế nhiều hơn thông qua những chuyến đi này.
Một lần nữa thay mặt các bạn sinh viên thuộc khối ngành quản trị du lịch dịch vụ và khách sạn, chúng em xin cảm ơn sự nhiệt tình của các thầy cô trong nhà trường nói chung và các thầy cô trong khoa Kinh tế và Quản lý nói riêng. Nhờ có sự kết nối của nhà trường và các thầy cô, chúng em mới có thêm được nhiều bài học bổ ích. Mặc dù rất vất vả nhưng các thầy cô vẫn rất tâm huyết với nghề, với sinh viên viên chúng em.

Bạn cần hỗ trợ?