Bài cảm nghĩ về CertIFR - Khóa 1

Xin chào tất cả các bạn, mình là Nguyễn Gia Khiêm, hiện là sinh viên năm cuối lớp D15KIEMTOAN2. Hành trình sinh viên của mình chỉ còn vài tháng nữa là khép lại, mình rất hạnh phúc và biết ơn khi có những buổi học mang lại kiến thức bổ ích và kinh nghiệm quý báu tại trường  Đại học Điện Lực. Trong thời gian học tập tại trường, mình và các bạn sinh viên được các thầy cô đã nhiệt tình tạo điều kiện tốt nhất có thể để học tập và trải nghiệm những kiến thức thực tế. Đặc biệt, nhờ có các thầy cô Khoa Kinh tế và Quản lý đã xây dựng nên lớp học “Chứng chỉ CertIFR tại EPU” mà chúng mình có thêm những kiến thức mới để không bị bỡ ngỡ trước khi bước chân đến những công việc trong lĩnh vực kế - kiểm toán và tài chính.

                                                            Ảnh khai giảng lớp học chứng chỉ CertIFR Khóa I  tại EPU.

Mình và các bạn rất may mắn khi được thầy cô Khoa Kinh tế và Quản lý đã mời được cô Hằng là giảng viên tại trung tâm đào tạo Vietsourcing đơn vị tiên phong cho các chương trình của ACCA về Trường Đại học Điện Lực giảng dạy. Cô Hằng là người rất tận tâm trong quá trình giảng dạy, dù quá trình học trùng với thời gian nghỉ hè nên có 1 số bạn cùng lớp học online nhưng cô vẫn kết nối và truyền tải kiến thức rất nhiệt tình và dễ hiểu cho các bạn. Trong thời gian học tập, nhờ có sự giúp đỡ của cô Ngân và cô Tâm khoa Kinh tế và Quản lý mà mình và các bạn đã được học trong những lớp học có điều kiện tốt nhất tại trường.

                                                                        Ảnh lớp học chứng chỉ CertIFR Khóa I tại EPU.

Sau hơn 1 tháng học tập chứng chỉ tại trường, mình và các bạn đã thi đạt đủ điểm để nhận chứng chỉ CertIFR. Mình tin rằng sau khóa học này những kiến thức và kỹ năng học được sẽ giúp ích cho trong học tập và công việc trong tương lai.

                                                                        Ảnh lễ trao chứng chỉ CertIFR Khóa I tại EPU.

Thay mặt các bạn sinh viên lớp CertIFR tại EPU nói chung, chúng em cảm ơn cô Hằng vì tất cả những kiến thức và kinh nghiệm mà cô đã giảng dạy và truyền đạt. Cảm ơn cô Ngân và cô Tâm đã xây dựng nên lớp học bổ ích và tạo môi trường học tập tốt nhất cho chúng em trong quá trình học tập. Em mong rằng, sau thành công của khóa học đầu tiên này, sẽ có những khóa học tiếp theo cho các bạn sinh viên khóa dưới và xa hơn nữa là nhiều khóa học chứng chỉ “xịn xò” hơn.

 

Bạn cần hỗ trợ?