Bạn Lê Thị Thu Hà

Ngày tôi chụp kỉ yếu cùng những người bạn đồng hành cùng khắp các giảng đường, cũng là ngày cảm xúc trong tôi ùa về những kỉ niểm gần gũi mà lại cảm giác sắp xa vời.

 Ngày đầu tiên nhập học cũng là ngày tôi choáng ngợp với không khí náo nhiệt, một không khí nghiêm túc nhưng không khô khan, tóm lại là rất rất thú vị. Và tôi biết 4 năm tôi gắn bó ở đây sẽ tuyệt vời nhiều lắm. Thầy cô rất tâm huyết và luôn cố gắng truyền tải kiến thức làm hành trang tương lai của sinh viên ... Cùng với đó là những câu chuyện tình bạn thân thiết đến khi ra trường vẫn bền chặt và luôn giúp đỡ nhau mỗi khi khó khăn.

Ngôi trường Điện lực như một mái nhà thứ hai đem lại cuộc sống mới hoàn toàn, tất cả những kỷ niệm dưới mái trường ấy thật sự rất đặc biệt một cách rất riêng. Trong suốt bốn năm học tập tại trường, tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động của trường. Tôi nhớ rất nhớ những buổi sinh hoạt ngoại khóa của trường nói chung và của Khoa Tài chính – Kế toán(Khoa Kinh tế và Quản lý) nói riêng với bao điều lý thú và bổ ích, nào là những buổi sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh hàng tuần tràn ngập tiếng cười, nào là những buổi tham gia hội thảo định hướng nghề nghiệp, những chương trình ngoại khóa như Halloween, … Để kể ra thì nó phải kéo dài như câu chuyện nghìn lẻ một đêm nên tôi chọn cách dành hẳn 1 khoảng trong tim mình để lưu giữ nó thật cẩn thận. Để ngày mai với những kiến thức vững chắc từ giảng đường được truyền tải bởi các giảng viên tuyệt vời tôi tự tin bước ra cuộc sống để đón nhận những cơn sóng thử thách. Bỏ lại những ngày nắng gắt, ngày mưa mát lạnh, đêm khuya ôn thi căng thẳng và vỡ òa cảm xúc sau khi thi, những kỷ niệm tuyệt vời ấy một ngày tôi sẽ trở lại và mong ước đắm chìm vào đó một lần nữa. Cảm ơn vì quãng thời gian hạnh phúc ấy, cảm ơn Thầy Cô, cảm ơn tất cả!

 

Bạn cần hỗ trợ?