Bạn Lê Tuấn Hùng

Lời đầu tiên, cho em xin gửi những lời cảm ơn đến Ban giám hiệu nhà trường, Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý) và các thầy cô giáo các anh chị công chức nhân viên đã giúp đỡ đồng hành cùng em trong quá trình học tập.

Em cảm ơn các thầy cô giáo đã cho em kiến thức để trang bị cho cuộc sống công việc hiện tại và tương lai.

Cám ơn đến BCH Đoàn Trường, BCH Liên Chi Đoàn Khoa Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý) các thầy cô phụ trách cô Minh Tâm, thầy Trung Hạnh các anh chị khóa trên các bạn đã cùng em trải qua những năm tháng Hoạt Động Đoàn sôi nổi đầy kỷ niệm không thể quên. 4 năm gắn bó với mái trường với thầy cô bạn bè với các hoạt động học tập, hoạt động đoàn hội đã giúp mình trưởng thành và có những dấu ấn riêng trong quãng thời gian ngồi trên ghế giảng đường.

Để gửi lời đến các bạn sinh viên đang học tập tại trường, Hùng chỉ muốn nói với các bạn hãy đừng chỉ đến trường để học rồi lại về nhà ôm lấy chiếc máy tính chiếc điện thoại. Hãy hòa mình với cuộc sống sinh viên với các hoạt động Đoàn, đi làm thêm, tham gia các hội thảo do Khoa tổ chức nó sẽ rất bổ ích khi các bạn bước ra cuộc sống sau mái trường Đại Học đầy song gió và thử thách. Hãy để lại tuổi trẻ tuổi sinh viên những kỷ niệm rực rỡ để nhìn lại ta không thấy hối tiếc!

Cuối cùng, Hùng xin kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn giữ mãi tình yêu nghề trong trái tim mình. Chúc toàn thể các bạn sinh viên khoa Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý) chúng ta mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô và các bạn!

 

Bạn cần hỗ trợ?