Bạn Nguyễn Thị Tuyến

CẢM ƠN!

Thời gian trôi nhanh qúa! Em đã ra trường được bốn năm rồi. Em đang ngồi viết những dòng chữ này khi vừa kết thúc công việc một ngày. Nhớ lại ngày sinh viên, em vô cùng biết ơn Thầy Cô trường Đại học Điện lực nói chung cũng như thầy cô khoa Kinh tế và Quản lý nói riêng, đã cho chúng em những bài học quý giá, trao cho em những kinh nghiệm sống đáng quý, và em rất trân trọng những năm tháng sinh viên đã giúp em trau dồi kiến thức.

Từ những kiến thức cơ bản, kỹ năng thuyết trình trước đám đông hay những kiến thức chuyên nghành phân tích tài chính, quản trị nhân sự...em đều đang được vận dụng, áp dụng vào trong công việc hiện tại của mình. Một công việc em rất yêu thích – cô thư ký xinh đẹp, tài năng trong một môi trường làm việc tuyệt vời ạ.

Em cũng vô cùng biết ơn thầy chủ nhiệm của em – Thầy Huân! Em được Thầy chỉ bảo rất nhiều về kỹ năng sống, dù khi ra trường rồi nhưng thầy vẫn rất quan tâm chúng em!

Và cuối cùng, cảm ơn những người bạn thân yêu của lớp D7TCNH1, dù đã ra trường mỗi người một nơi và ít gặp lại nhau, nhưng các cậu ơi, Tớ - bạn lớp trưởng đáng yêu vẫn luôn dõi theo facebook các cậu! Nhớ các cậu nhiều....

Em xin kính chúc Thầy Cô thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc! Chúc Khoa Kinh và Quản lý ngày càng phát triển, đào tạo ra thật nhiều các thế hệ học trò xuất sắc!

Bạn cần hỗ trợ?