Bạn Đặng Vân Anh - Lớp CLC D14KTDN

ĐIỆN LỰC NƠI LƯU GIỮ KỈ NIỆM

Cũng nhanh thật! Mới ngày nào em chập chững, e ngại, nép mình sau lưng Bố trong ngày đầu tiên nhập học. Thế mà thoáng chốc, nay đã là cô sinh viên năm cuối rồi. Nhìn lại những bậc cầu thang, những hành lang quen thuộc rồi thư viện, nhà xe... Đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn là thế, như đã gắn bó từ lâu. Có lẽ sinh viên năm đầu thường háo hức khám phá môi trường học mới, tìm hiểu và thử nghiệm những điều lạ lẫm. Còn sinh viên năm cuối thì thường “hoài niệm” về trường lớp, thầy cô nhiều hơn. Nhớ về những kỉ niệm của một thời tuổi trẻ mà chắc chắn rằng sẽ chẳng bao giờ quên được.

Từ những ngày đầu đặt chân đến ngôi trường Đại học Điện Lực, em đã rất ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện. Tuy trường chúng ta không phải là trường “top” đầu nhưng những kiến thức chúng em được tiếp nhận chẳng thua kém gì “trường top”. Và các thầy cô đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm. Để chứng minh cho điều đó là kết quả học tập của các bạn, rất nhiều bạn sinh viên đạt được học bổng mỗi kì, nhiều bạn sinh viên đạt điểm trung bình học lực cao. Các thầy cô trong khoa luôn luôn tạo điều kiện cho chúng em được trải nghiệm môi trường công việc thực tế qua những chương trình như: Vừa học vừa làm, Thực tập tại các doanh nghiệp ngay từ năm 3,….

Đối với bản thân em, em vô cùng biết ơn các thầy cô trong Khoa Kinh tế & Quản lý đã tạo điều kiện và cơ hội để em có thể đi thực tập từ năm 3 đại học. Những ngày đầu đi thực tập tại doanh nghiệp em đã rất sợ và lo lắng nhưng thầy cô đã luôn đồng hàng cùng em, luôn bên cạnh và động viên cổ vũ tinh thần để em có thêm động lực hoàn thành tốt công việc được giao tại doanh nghiệp. Sau khi thực tập tại doạnh nghiệp 6 tháng, thật may mắn khi em có cơ hội làm việc tại phòng kế toán của khách sạn Hyatt Regency West HaNoi. Khi đi phỏng vấn em đã rất run sợ vì đây là một tập đoàn lớn, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng nhưng một lần nữa các thầy cô trong khoa đã động viên và cho em những lời khuyên tiếp thêm động lực và em đã trải qua buổi phỏng vấn thành công rực rỡ.Đây chắc chắn sẽ là cột mốc đáng nhớ trên con đường phát triển sự nghiệp em.

4 năm là một khoảng thời gian quý báu đã cho em biết mình đang đứng ở đâu, mình muốn gì và lựa chọn của mình là đúng hay sai. Quyết định theo học chuyên ngành Kế toán chất lượng cao tại trường Đại học Điện Lực là quyết định đúng đắn nhất của bản thân em, điều mà em nhận được sau 4 năm học không phải chỉ là một tấm bằng cử nhân Đại học, hơn thế nữa em đã được học những kiến thức chuyên ngành khiến cho em cảm thấy yêu ngành Kế toán, những kĩ năng mềm, kĩ năng sinh tồn trong cuộc sống cũng như nơi làm việc, những điều mà ra đời sẽ chẳng có ai tận tình cầm tay chỉ dạy cho em. Điện Lực không chỉ cho em những bài học về kiến thức mà nơi đây còn cho em nững người bạn rất tuyệt vời đã gắn bó với em suốt 4 năm vừa qua. Để đến được ngày hôm nay, em xin bày tỏ lòng biết ơn và những lời tri ân sâu sắc đến những người đồng hành với em nói riêng cũng như toàn thể các bạn sinh viên D14 nói chung trong thời gian qua.

Đôi lời tri ân. Nhờ sự chỉ dẫn tận tình của thầy cô,sự chia sẻ của bạn bè, chúng em ngày hôm nay đang từng bước trưởng thành từng ngày khôn lớn. Để có được sự trưởng thành của em và các bạn sinh viên khóa D14 chính là nhờ sự định hướng đúng đắn của quý thầy cô thân yêu. Vì vậy, thay mặt các bạn sinh viên D14 nói chung và các bạn sinh viên kho Kinh tế & Quản lý nói riêng , em xin chân thành cảm ơn thầy cô đã luôn đồng hành và giúp đỡ chúng em trong suốt 4 năm vừa qua. Cá nhân em xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới cô Nguyễn Tố Tâm – Người đã tạo cho chúng em những cơ hội tốt nhất trong ngành Kế toán.Thay mặt tập thể lớp CLC.D14.KTDN em xin gửi lời cảm ơn đến cô Ngô Thị Thúy Ngân – Cô giáo chủ nhiệm lớp, và các thầy giáo, cô giáo của Khoa Kinh tế & Quản lý – những người đã trực tiếp giảng dạy đã luôn đồng hàng dìu dắt chúng em trong suốt thời gian qua.Cuối cùng em xin Chúc cho các thầy cô sức khỏe, luôn công tác tốt và có nhiều thế hệ sinh viên ưu tú. Chúng em sẽ luôn nhớ về mái trường Đại học Điện Lực, nhớ về các thầy/cô và nhớ về nhữ kỉ niệm thật tuyệt của thời sinh viên.

Đặng Vân Anh - Lớp CLC D14KTDN

Bạn cần hỗ trợ?