Bạn Nguyễn Minh Đức

THANH XUÂN GỬI LẠI …

Đại gia đình EPU chẳng những là nơi ươm mầm tài năng mà còn là ngôi nhà thứ 2 của mình. 18 năm dưới sự bao bọc của cha mẹ bước ra giảng đường Đại Học được gặp người cha người thầy thứ 2, theo dõi, chỉ bảo tận tình mình trong suốt 4 năm trời đại học. Từng bước tiến – từng bước đi cho tới hôm nay của em cũng hoàn toàn nhờ vào thầy cô khoa Kinh tế quản lý, các thầy cô Bộ môn Quản trị du lịch khách sạn (đặc biệt là 2 người thầy, người cha Ngô Trọng Tuấn, Dương Văn Hùng).

Để giờ đây, em sẵn sàng tự hào về ngôi trường mình được đào tạo. Em cảm thấy tự tin, bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân và dám chịu trách nhiệm với cuộc sống, với công việc. Điều đặc biệt mà em học được từ các thầy: dù cho cuộc sống có khó khăn đến mức nào, dù cho có bất công, trái ngang, chỉ cần ta bình tĩnh và cố gắng, kiên trì và nỗ lực, sống tốt với mọi thứ và mọi người xung quanh, những điều tốt đẹp nhất rồi sẽ đến với ta.

Thực sự 3 năm vừa rồi rất khó khăn với các bạn học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn – Lữ hành nói chung. Trong xu thế đang dần phục hồi sau dịch cũng là lúc mà chúng ta tạo đà, bật xa hơn nữa trong ngành dịch vụ này. Với bản lĩnh đã được các thầy cô bộ môn quản trị du lịch khách sạn trui rèn, em tin là em sẽ mạnh mẽ vượt qua khó khăn và nắm bắt được các cơ hội.

Em xin được gửi lời những lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất tới nhà trường; các thầy cô giáo khoa Kinh tế & Quản lý, các thầy cô bộ môn Quản trị du lịch và khách sạn đã giúp em định hướng được đúng đường, bổ trợ cho em nhiều kiến thức hưu ích và một tình cảm luôn luôn nồng nhiệt mỗi lần chúng em có khó khăn hay cần sự hỗ trợ.  

Lời cuối cùng em xin kính chúc tất cả các thầy cô sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để tiếp tục sự nghiệp “trồng người”. Chúc các bạn đã là sinh viên, các bạn sắp là sinh viên lời chúc sức khỏe, có những định hướng rõ ràng và những bước đi chính xác trên con đường sự  nghiệp sau này. Hãy để EPU là nơi gửi gắm thanh xuân tươi đẹp của chúng ta.

Bạn cần hỗ trợ?