Bạn Phạm Thị Hương

TỰ HÀO KHI LÀ CỰU SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ- TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC!
Thanh xuân của mình đã gửi gắm trọn vẹn tại EPU. Kết thúc 4 năm sinh viên, mình quyết định tiếp tục theo học cao học tại khoa Kinh tế Quản lý chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Có lẽ, kỷ niệm tại nơi đây thì nhiều không thể kể hết nhưng ấn tượng mà mình sẽ không bao giờ quên là những lần tham gia chương trình của Đoàn Trường, Đoàn Khoa đến khuya mới về, mặc dù rất mệt nhưng cũng rất vui. Ở đây, chúng mình không còn khoảng cách giữa các bạn sinh viên, không còn khoảng cách giữa giảng viên và sinh viên mà tất cả đều nhiệt tình, vui vẻ và cố gắng hết sức để cùng nhau tạo nên một chương trình thành công nhất. Chúng mình được thể hiện các sáng tạo và thể hiện năng khiếu của bản thân qua mỗi chương trình đó. Ngày mình còn là sinh viên thì khoa cũng chưa có nhiều CLB như hiện tại. Thực sự cảm thấy rất gato với các bạn sinh viên bây giờ luôn ý. Các bạn bây giờ có tuổi trẻ, có sự nhiệt huyết, năng động, tự tin và nhiều tài năng.
Đồng hành cùng các bạn luôn có các thầy cô giảng viên vẫn không ngừng mỗi ngày tạo nên các chương trình mới, các hoạt động thường niên để gắn kết và có sân chơi cho các bạn. Các thầy cô rồi cũng lớn tuổi hơn nhưng mình tin nguồn năng lượng và nhiệt huyết mà thầy cô mang lại luôn lan toả và thể hiện rõ qua từng tấm ảnh, từng clip mà mình theo dõi được trên fb.
Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cô Tố Tâm- người cô mà chúng em luôn kính trọng và yêu mến cùng rất nhiều các thầy cô giảng viên luôn bên cạnh và sát cánh cùng chúng em trong suốt 4 năm sinh viên ý nghĩa. Gửi đến các bạn sinh viên đang học tập dưới ngôi nhà Khoa Kinh Tế và Quản lý: Chúc các bạn sẽ học tập và tích luỹ được nhiều kiến thức bổ ích, có nhiều kỷ niệm vui và các bạn hãy tự tin khi tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân Kinh Tế tại Đại Học Điện Lực không hề thua kém các trường kinh tế khác. Cơ hội luôn đến với tất cả chúng ta, chỉ cần chúng ta cố gắng mỗi ngày!

Bạn cần hỗ trợ?