Chuyến đi thực tế tại Công ty Kiểm toán và Tư vấn UHY

Thứ 6 ngày 1/12/2023 Sinh viên D15 ngành Kiểm toán đã có chuyến job tour đến Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY với sự hợp tác của Khoa Kinh tế Quản lý Trường Đại học Điện Lực, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam và Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY. Các bạn sinh viên D15KIEMTOAN đã được tham quan, học tập, trao đổi và tiếp thu các ý kiến từ một công ty có nền tảng kiểm toán và các dịch vụ tư vấn top 10 Việt Nam. Ấn tượng đầu tiên khi đến Công ty là sự tiếp đón nhiệt tình của các anh chị trong công ty cũng như sự hướng dẫn, chia sẻ từ ban giám đốc và các anh chị kiểm toán hành nghề. Đặc biệt cũng là quan trọng nhất là được tìm hiểu về công ty, tiếp thu thêm những kiến thức bổ ích. Cảm ơn các anh chị trong Ban Giám đốc, các anh chị Kiểm toán viên đã có những điều chia sẻ trong buổi job tour và đó đem lại cho chúng em chính là hành trang để sau này chúng em có thể tự tin làm việc và phát triển bản thân hơn nữa.

Để đến gần hơn với các doanh nghiệp Kiểm toán không thể không kể đến Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam VACPA. Thay mặt cho sinh viên D15KIEMTOAN em xin chân thành cảm ơn Hội đã tổ chức khóa học để chúng em có thể tiếp gận cần hơn tới thực tiễn nghề nghiệp. Cảm ơn các anh chị đã tận tâm giảng dạy cho chúng em thêm nhiều kiến thức hơn nữa trong nghề.

Một lần nữa, em thay mặt D15KIEMTOAN em xin cảm ơn các thầy cô trong Khoa Kinh tế và Quản lý đã tận tình giảng dạy, đồng hành và giúp đỡ chúng em trong thời gian qua để có được hành trang vững chắc khi ra trường và tiếp thêm tình yêu với nghề Kiểm toán.

Cuối cùng, em xin chúc các thầy cô, các anh chị trong Hội và Quý Công ty luôn mạnh khỏe và thành công!

Bạn cần hỗ trợ?