Sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thực tập quản trị tác nghiệp lữ hành - khách sạn tại Đà Lạt

Sáng ngày 19/04/2023, tại Cơ sở 1 trường Đại học Điện lực, được sự đồng ý của Nhà trường, Khoa Kinh tế & Quản lý đã tổ chức đưa 58 Sinh viên năm thứ ba ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành lên đường thực hiện học phần “Thực tập Quản trị tác nghiệp Lữ hành – Khách sạn”. Đến 17h00 cùng ngày, Đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên của trường đã an toàn dừng chân tại điểm thực tập là Khu du lịch Satem Hills, Huyện Đức Trọng – Thành phố Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng).

Trong thời gian tới, các em Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành sẽ được học tập và thực hành, làm việc thực tế tại những vị trí cơ bản trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn tại Đà Lạt – một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của cả nước.

Học phần “Thực tập Quản trị tác nghiệp Lữ hành – Khách sạn” cũng như cơ hội được trải nghiệm, thực hành và làm việc trong môi trường thực tế trong quá trình học tập là một trong những điểm mới trong chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Trường Đại học Điện lực, đem lại sự chuẩn bị tốt nhất cho người học khi theo đuổi đam mê với một trong những ngành nghề được coi là “hot” nhất trong môi trường lao động hiện nay.

Chúc cho các bạn sinh viên sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức, tận dụng cơ hội quý giá này để học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện bản thân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học phần thực hành lần này. Chúc các em sẽ thể hiện thật tốt để phát huy hình ảnh Sinh viên EPU Đoàn kết – Chuyên nghiệp – Năng động – Sáng tạo.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?