Talkshow "FINTECH VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP"

Cùng với sự phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, ngày càng nhiều người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ từ Fintech. Nhằm mục đích định hướng và giúp cho sinh viên Kinh tế nắm bắt được xu hướng công việc trong thời đại công nghệ số, khoa Kinh tế và Quản lý kết hợp cùng với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM, VNPay cùng CLB Khối đào tạo tài chính kế toán, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam tổ chức talkshow "Fintech và cơ hội nghề nghiệp" dành cho các bạn sinh viên ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và Quản trị du lịch và lữ hành.
Buổi toạ đàm được diễn ra tại trường đại học Điện Lực đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đủ sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý, đặc biệt với sự góp mặt của các nhân vật khách mời anh Ôn Như Bình – Giám đốc chiến lược kinh doanh VNPay, ông Nguyễn Thanh Hưng - Hội đồng tư vấn Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Tiến sĩ Nguyễn Tố Tâm - phụ trách khoa Kinh tế và Quản lý.
Tại buổi toạ đàm, anh Ôn Như Bình đã có những chia sẻ hết sức hữu ích về kiến thức cơ bản cũng như tầm quan trọng của “Fintech và các cơ hội nghề nghiệp” trong xu thế hiện nay cũng như quá trình trưởng thành và phát triển của chính bản thân anh. Ngoài ra, sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc về cơ hội việc làm với ngành mà mình đang theo học, về vấn đề khởi nghiệp… với góc nhìn của một người từng trải là anh Ôn Như Bình.
BTC và khoa Kinh tế và Quản lý – Đại học Điện Lực xin chân thành cảm ơn anh Ôn Như Bình – Giám đốc chiến lược kinh doanh VNPay đã dành thời gian quý giá đến chia sẻ trong buổi toạ đàm này. Cảm ơn sự có mặt của tất cả các thầy cô đã cùng tham dự và các bạn sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý đã có mặt đông đủ để làm nên một chương trình rất thành công!

Bạn cần hỗ trợ?